บริษัท ทรู ทัช จำกัด

ธุรกิจบริการ
สำนักงานใหญ่: 18 ทรูทาวเวอร์ ถ.รัชดา แขวงห้วยขวาง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10310
เปิดรับสมัคร: 9 ตำแหน่งงาน

เกี่ยวกับบริษัท

จากประสบการณ์การให้บริการลูกค้ากว่า 15 ปี ทรู ทัช มุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการต่างๆให้เหมาะกับองค์กรของคุณโดยเฉพาะ และในทุกครั้งที่พนักงานของเราติดต่อกับลูกค้า สิ่งสำคัญที่เราคำนึงถึงนอกเหนือจากการบริการลูกค้า คือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับลูกค้า ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ

เรารู้ว่าการบริการลูกค้าที่ดีนั้นไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่การสื่อสารผ่านโทรศัพท์เท่านั้น เราจึงมีบริการด้าน Business Process Outsource ที่จะช่วยแบ่งเบาการทำงานของคุณอย่างครบถ้วน ด้วยประสบการณ์ทำงานที่ยาวนานของเรา ที่ให้บริการทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในธุรกิจที่หลากหลาย อาทิเช่น ธุรกิจธนาคาร ประกันภัย ไอที สายการบิน อสังหาริมทรัพย์ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า บริการของเราจะเป็นบริการที่มีคุณภาพและไว้วางใจได้อย่างแท้จริง

บริการของเรา เกิดจากการปฏิวัติรูปแบบการให้บริการลูกค้าของบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น ซึ่งในขณะนั้นเป็นที่รู้จักกันในนาม เทเลคอมเอเชีย ได้พบช่องว่างใน “การสื่อสาร” ระหว่างบริษัทฯและลูกค้า จึงทำการวิเคราะห์กระบวนการบริหารลูกค้าโดยละเอียด และพบว่าการสื่อสารกับลูกค้าที่ดีที่สุดคือการสื่อสารแบบ real-time communications จึงได้จัดตั้งศูนย์บริการลูกค้า (call center) แห่งแรกในประเทศไทยภายใต้ชื่อ ศูนย์บริการลูกค้าชุมชน (Public Service Center)
ต่อมาความต้องการที่จะมีศูนย์บริการลูกค้าหรือ Call Center ของธุรกิจต่างๆขยายตัวมากขึ้น ทรู คอร์ปอเรชั่น จึงพัฒนาบริการ Outsourcing Contact Center ขึ้นภายใต้ชื่อ ContactASIA ในปี 2545 โดยให้ทีมงานที่มีประสบการณ์บริหารจัดการ Call Center กว่า 10 ปีของบริษัทฯ เป็นผู้บริหารจัดการ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำความรู้และประสบการณ์ ที่มีสนองตอบกับความต้องการของธุรกิจต่างๆที่ต้องการมี Call Center ที่มีคุณภาพ
เมื่อบริการ Outsourcing Contact Center เป็นที่ยอมรับของลูกค้าและมีผู้สนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก ในปี 2548 จึงได้แยกบริการดังกล่าวออกเป็น “บริษัท ทรู ทัช จำกัด”
บริษัท ทรู ทัช จำกัดเป็นผู้นำในการให้บริการด้าน Customer Service Solution ครบวงจร มีมาตรฐานการทำงานเทียบเท่าระดับสากล มีความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยี กระบวนการทำงาน และบุคลากร พร้อมทั้งออกแบบและสร้างสรรค์บริการต่างๆให้เหมาะสมเฉพาะองค์กรแต่ละราย คุณจึงมั่นใจได้ว่า เราจะดูแลลูกค้าของคุณเสมือนลูกค้าของเรา

สวัสดิการและผลประโยชน์

บ.ทรู ทัช จำกัด บริษัทในเครือทรู ฯ : ผู้ให้บริการ “ศูนย์บริการลูกค้าครบวงจร” (Contact Center Services) ด้วยมาตรฐานการทำงานแบบมืออาชีพเทียบเท่าระดับสากลและมุ่งเน้นคุณภาพการบริการเป็นสำคัญ

  • ได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2015 โดยสถาบันมาตรฐานอังกฤษ
  • ได้รับรางวัล Best Contact Center 2010 จากการประกวดใน Asia Pacific และรางวัล Best Outsource Call Center 2 ปีซ้อนในปี 2007 และ 2008
  • ได้รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่น 3 ปีซ้อน
สวัสดิการ
  • ประกันอุบัติเหตุ
  • ประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าล่วงเวลา
  • ค่ากะ
  • ค่าเบี้ยขยัน
  • ค่าทักษะ (ขึ้นอยู่กับโครงการของลูกค้า)
  • วันหยุดตามกฎหมายแรงงาน
  • ฝึกอบรมก่อนปฏิบัติงานจริง

ชีวิตการทำงาน

แม้เทคโนโลยีจะก้าวหน้าสักเพียงใด เรายังคงให้ความสำคัญกับการดูแลและพัฒนาบุคลากรมากที่สุด เราจึงมุ่งมั่นที่จะคัดสรรบุคลากรที่มีความตั้งใจในการทำงาน รักความก้าวหน้าและพร้อมที่จะเรียนรู้ เพื่อจะก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกับเรา เพราะผู้ให้บริการที่มีคุณภาพต้องมีความพร้อมทั้งกำลังกาย กำลังใจและกำลังความคิด เราจึงมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้บุคลากรได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้ในการทำงาน มีการฝึกอบรมที่หลากหลายรูปแบบ มีหลักสูตรที่มีการปรับให้ทันสมัยอยู่ตลอดและยังสนับสนุนให้มีการถ่ายทอดแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากพี่ถึงน้อง จากน้องถึงพี่ และจากเพื่อนถึงเพื่อน เราเชื่อว่าการที่เรามีบุคลากรที่มีความสามารถบวกกับใจที่เปิดกว้าง พร้อมรับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จะเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนและสร้างสรรค์บริการที่มีคุณภาพต่อลูกค้าของเรา

งานบริการคือหัวใจของทุกธุรกิจ น้องๆที่ทำงานใน Call Center จะมีทักษะอันดีเยี่ยมที่หาไม่ได้จากงานอื่นๆ อาทิเช่น ทักษะในการสื่อสาร ทักษะในการจับประเด็น การแก้ปัญหา การคิดวิเคราะห์ และที่สำคัญที่สุด คือ ทักษะในการบริการ หากคุณอยากจะเติบโตไปกับงาน Call Center เรามีงานที่มีความสำคัญที่รอรับคนเก่ง คนมีความสามารถ และความมุ่งมั่นอยู่อีกมาก เช่น หัวหน้าทีม งานควบคุมคุณภาพการบริการ หรือหากคุณอยากเติบโตในสายอาชีพอื่นๆ เรามีโอกาสดีๆจากบริษัทในเครือที่พร้อมให้โอกาสกับคุณ

สถานที่ตั้งและสาขา

แสดงสถานที่ตั้ง และสาขาของบริษัทที่มีตำแหน่งงานว่าง

สำนักงานใหญ่

18 ทรูทาวเวอร์ ถ.รัชดา แขวงห้วยขวาง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10310

กรุงเทพมหานคร เขตดินแดง

ตำแหน่งงานที่เปิดรับ

Senior HR Officer

บริษัท ทรู ทัช จำกัด

Oversee the total related processes of recruitmentAnalyze the current recruitment situation and plan recruitment solutio...

จำนวน: 1 อัตรา

ประกาศเมื่อ: 21 มีนาคม 2567


เจ้าหน้าที่ให้บริการข้อมูลภาษาพม่า,กัมพูชา (Information Call Center) อาคารมหานครยิปซั่ม

บริษัท ทรู ทัช จำกัด

• ให้บริการข้อมูลภาษา AEC (เช่น เมียนมาร์,กัมพูชา)• ตรวจสอบสถานะผู้ประกันตน และชี้แจ้งรายละเอียดการใช้สิทธิ• รับเรื่องร้...

จำนวน: 1 อัตรา

ประกาศเมื่อ: 13 กันยายน 2566


เจ้าหน้าที่ติดตามหนี้ ประจำอาคารCP3 BTSพญาไทย

บริษัท ทรู ทัช จำกัด

฿13,500-฿15,000

• ติดตาม/เร่งรัดหนี้สิน ลูกค้าที่มียอดค้างชำระ • ตรวจสอบสถานะลูกค้า และติดตามช่องทางติดต่อ • แจ้งรายละเอียดค่างวด ช่อง...

จำนวน: 10 อัตรา

ประกาศเมื่อ: 13 กันยายน 2566


Credit Card Customer Service - Skill Thai

บริษัท ทรู ทัช จำกัด

17,000+

ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต หรือแก้ไขปัญหาต่างๆที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาที่ศูนย์ Call Center เพื่อให้ลูกค้าไ...

จำนวน: 25 อัตรา

ประกาศเมื่อ: 1 มิถุนายน 2566


Call center ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ**TOEIC 550 คะแนน ขึ้นไป

บริษัท ทรู ทัช จำกัด

-ให้บริการข้อมูล ตอบข้อซักถามให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการสนามบินสุวรรณภูมิ ...

จำนวน: 18 อัตรา

ประกาศเมื่อ: 18 พฤษภาคม 2565


เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลธนาคาร Thai-English ประจำพระราม3

บริษัท ทรู ทัช จำกัด

฿15,000-฿20,500

รับเรื่อง ให้ข้อมูล แก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการใช้งาน Mobile banking ของธนาคาร ประจำธนาคารสำนักงานใหญ่พระราม 3...

จำนวน: 20 อัตรา

ประกาศเมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2564


Call Center Technical ประจำสำนักงานสาทร (อาคารชาร์เตอร์ สแคร์)

บริษัท ทรู ทัช จำกัด

บริการข้อมูล แนะนำและตอบข้อสงสัยการใช้งานอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า,Hardware Computer,Smart Phone ให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์...

จำนวน: 2 อัตรา

ประกาศเมื่อ: 7 ตุลาคม 2564


เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลทางด้านสายการบิน ( Skill Eng )ประจำสำนักงานวิภาวดีฯ

บริษัท ทรู ทัช จำกัด

• ให้ข้อมูลเที่ยวบิน ตามที่ลูกค้าสอบถาม และประสานงานแก้ไขปัญหา ให้กับลูกค้า ผ่านทางโทรศัพท์ • ตรวจสอบข้อมูลการสำรองที่น...

จำนวน: 10 อัตรา

ประกาศเมื่อ: 7 ตุลาคม 2564


เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลโครงการภาครัฐ ประจำอาคารมหานครยิปซั่ม BTSอนุสาวรีย์ชัยฯ

บริษัท ทรู ทัช จำกัด

• พนักงานรับโทรศัพท์ให้บริการข้อมูลภาครัฐ (สายด่วน 1506)• ตรวจสอบสถานะโรงพยาบาลต้นสังกัด และรายละเอียดการขอย้ายสถานพยาบา...

จำนวน: 50 อัตรา

ประกาศเมื่อ: 7 ตุลาคม 2564


ไม่ได้ใช้ email?

หรือคุณสามารถแชร์หน้านี้เก็บไว้บน Facebook ส่วนตัวของคุณได้ และย้อนกลับมาดูตำแหน่งงานอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง

แชร์เก็บไว้