อาชีพคุณตรงกับตัวละครไหนใน Avenges Endgame

อาชีพคุณตรงกับตัวละครไหนใน Avenges Endgame

By: BestjobInTh Team | 13 พฤษภาคม 2562 | 4,255 views | 100 shares


อาชีพคุณตรงกับตัวละครไหนใน Avengers

      จากกระแสที่มาแรง และสถิติรายได้ที่หนัง Avengers ภาค End Game ที่กำลังทำได้อยู่ในขณะนี้ ทางทีมงาน bestjob เลยคิดกันเล่นๆว่า ถ้าลองนำบุคลิกของแต่ละอาชีพนั้นมาลองเปรียบเทียบกับตัวละครใน Avenger จะเหมาะกับตัวละครตัวไหนกันบ้าง แค่คิดก็สนุกกันแล้วใช่มั้ยครับ วันนี้เว็บไซท์เบสต์จ๊อบก็ได้วิเคราะห์อาชีพที่เหมาะกับตัวละครใน Avengers Endgame เอามาฝากกัน ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่าใครจะเหมาะสมกับอาชีพไหน

** คำเตือน ก่อนไปอ่านบทความ ท่านผู้อ่านควรจะดูหนัง Avengers ภาค End Game มาก่อน เพราะในบทความนี้อาจจะมีสปอยล์นะครับ

1. วิศวกร

      ขอเริ่มกันที่ อาชีพวิศวกร นะครับ ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรโยธา หรือวิศวกรเครื่องยนต์ ด้วยลักษณะบุคลิกที่จะเป็นคนที่จริงจัง และมุ่งมั่น กล้าแสดงออกทางความคิดและความรู้สึก ชอบลงมือทำไปให้สุด เรียกได้ว่าเป็นขาลุย ถ้าจะเหมาะกับตัวละครไหนใน Avengers น่าจะเป็น กัปตันอเมริกา ด้วยความเป็นคนจริงจังและมุ่งมั่นของ กัปตันอเมริกา ในหนังที่ทำให้ทีม Avengers ต่อสู้กับธานอสได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งน่าจะตรงกับอาชีพวิศกรนะครับ

2. นักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์

      นักโฆษณานักประชาสัมพันธ์ ด้วยลักษณะงานที่ต้องคิดเพื่อนำเสนอภาพของตัวสินค้าและบริการให้คนทั่วไปรับรู้ บุคคลในอาชีพนี้ จึงมักมีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักอิสระ ชอบคิด ไม่คล้อยตามใครง่ายๆ และชอบแสดงความรู้สึกผ่านผลงานทางศิลปะ ไม่มีตัวละครไหนจะเหมาะกับ Thor มากไปกว่านี้แล้ว เพราะบางทีทีมสู้อยู่ดีๆ ก็ควงค้อนหายไปไหนก็ไม่รู้แล้ว มันเข้าคอนเซ็ปต์ รักอิสระ ไม่คล้อยตามใครชัดๆเลยนะครับเนี่ย

3. ผู้พิพากษา ทนายความ

      จากบุคลิกที่มีความเป็นผู้นำสูง ชอบแสดงความคิดเห็น ตรงไปตรงมา กล้าตัดสินใจ มีความรับผิดชอบ มีระเบียบ และชอบการวางแผนให้บรรลุเป้าหมาย จะเป็นใครไปไม่ได้ครับ ก็ต้องตรงกับ กัปตันมาร์เวล ด้วยบุคลิกที่ต้องกล้าตัดสินใจและรับผิดชอบต่อการตัดสินคดีความ เลยทำให้ผู้พิพากษาและทนายความน่าจะใช่กับตัวละครผู้มีพลังแข็งแกร่งสุดในจักรวาลตัวนี้ครับ

4. นักบัญชี

      เนื่องจากการด้วยลักษณะการทำงานของ นักบัญชี จะต้องเป็นคนเจ้าระเบียบ ซึ่งจะตรงกับคาแรกเตอร์ของ ด็อกเตอร์ บรูซ แบนเนอร์ (ก่อนที่จะแปลงร่างเป็น Hulk ) แต่ถ้าใครทำให้พวกเค้าโกรธ ( ตัวเลขบัญชีในงบตกหล่นขึ้นมา ) ก็เตรียมตัวรับความโกรธของ Hulk กันได้เลยครับ

5. พยาบาล

      แบล็ก วิโดว์ Black Widow จากความเสียสละ ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างของอาชีพพยาบาล บทบาทที่น่าจะเหมาะกับอาชีพพยาบาลที่สุด คงไม่พ้น Black Widow ซึ่งยอมเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อเพื่อน

6. แพทย์

      Dr Strange เหตุผลง่ายๆ ก็คือ เพราะ Dr Strange มีอาชีพเป็นหมอนั่นเอง และคนที่เป็นหมอได้นั้น จะมีโอกาสแค่ 1 ใน 14,000,605 ล้านทางเลือก ไม่เชื่อไปถามคุณหมอได้เลยครับว่าอาชีพนี้ยากแค่ไหน

7. ผู้บริหารระดับสูง

      ไม่มีอาชีพไหนจะตรงกับบุคลิคธานอส ไปมากกว่าผู้บริหารระดับสูงได้เลยครับ ซึ่งผมเชื่อได้เลยว่า ผู้บริหารระดับสูงมีพลังของถุงมืออินฟินิตี้ กอนเล็ทอยู่ในมือ เพราะแค่ดีดนิ้ว ก็ทำให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ต้องการ และก็สามารถทำลายล้างพนักงานหายไปได้ครึ่งออฟฟิศได้อย่างสบาย

8. นักเศรษฐศาสตร์และนักวางแผนทางการเงิน

      นักเศรษฐศาสตร์และนักวางแผนทางการเงิน ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้ความคิดและตั้งคำถาม เพื่อนำมาใช้วิเคราะห์เพื่อที่จะหาแนวทางที่จะทำให้ได้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด จึงทำให้อาชีพนักเศรษฐศาสตร์และนักวางแผนทางการเงิน เหมาะกับตัวละคร Iron man มากที่สุด ลองคิดดูสิครับ ถ้า iron man ไหวพริบไม่ดี ตอนจบคงเป็นธานอสใช้ถุงมือดีดนิ้วไปแล้วอีกรอบ

รักกัน ชอบกัน แชร์บทความนี้ให้เพื่อนได้เลยครับ


บริษัทดีๆ ที่น่าทำงานด้วย

ฝากประวัติกับ BestJob.in.th
ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

กรอกประวัติของคุณกับเว็บไซต์ BestJob.in.th วันนี้ รับแจ้งเตือนงานมาใหม่ก่อนใคร และรอรับข้อเสนอตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำได้เลย!